เวนิส, อิตาลี – ทัวร์อิตาลีของเวนิส

ทัวร์อิตาลี เมืองเวนิสเป็นแหล่งเก็บข้อมูลสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งหกคนของเมืองนั้นมีพระราชวังและโบสถ์ในสามรูปแบบที่น่าประทับใจที่สุดในยุโรปที่ผลิตขึ้น ได้แก่ โกธิคโกธิคเรเนซองส์และบาร็อค สิ่งที่ทำให้เวนิสโดดเด่นยิ่งขึ้นก็คือมีอาคารเหล่านี้อยู่กี่แห่ง พระราชวังถูกอัดแน่นไปด้วยกันและมีโบสถ์ปรากฏอยู่ทุกมุม อย่างไรก็ตามเวนิสยังเป็นเมืองแห่งสี่เหลี่ยม (campI) ซึ่งหมายความว่าอาคารจะแสดงผลที่ดีที่สุดในชุด “ห้อง” กลางแจ้งที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ไม่มีถนนยาวในเวนิสเว้นแต่คุณจะนับ Canal Grande ซึ่งเป็นถนนสูงของเมือง แต่ถึงแม้จะเป็นโค้งเหมือนงูดังนั้นทิวทัศน์ใหม่จะถูกเปิดเผยอย่างต่อเนื่อง

เมืองเวนิสครอบครองสถานที่พิเศษในประวัติศาสตร์ มันเป็นสาธารณรัฐที่ยิ่งใหญ่แห่งแรกนับตั้งแต่กรุงโรม มันได้รับการเลือกตั้งเป็นประมุขแห่งรัฐ (อิลลินอยส์ Doge) และความกระหายที่ไม่รู้จักพอสำหรับทั้งการทำเงินและจากนั้นใช้มันเพื่อการตกแต่งที่โอ้อวด สุดยอดของมันมีกองทัพเรือที่ทรงพลังที่สุดในโลกและผูกขาดเสมือนกับการค้าในยุโรปกับตะวันออก เมื่อมันถูกปฏิเสธเวนิสกลายเป็นคำกล่าวขวัญถึงความเสื่อมโทรมซึ่งเป็นเมืองที่ติดการพนันเพศและการวางอุบาย มันทันสมัยเสมอแม้ว่าจะไม่ได้สวยงามเสมอไป ทุกวันนี้แม้กระทั่งมหาวิทยาลัยที่มีความเป็นไปได้สูงยังคงเป็นเมืองเวเนเชี่ยนอย่างชัดเจนและภาคภูมิใจ พลเมืองของประเทศยังคงอยู่ในใจคนที่มีอิสระอย่างแท้จริง

ในปีพ. ศ. 2340 นโปเลียนล่มสลายในปีพ. ศ. 2358 เมืองโบราณของพวกเขาถูกส่งไปยังออสเตรียและในปี 2409 พวกเขาถูกดูดซึมเข้าสู่อาณาจักรใหม่ของอิตาลี แต่ความคิดของเวนิสยังคงเป็นเมืองเวนิสทั้งหมด ผู้คนพูดภาษาอิตาเลียนของตนเองและพวกเขาไม่พอใจการแทรกแซงจากแผ่นดินใหญ่ เมื่อไม่นานมานี้เรือแจวหญิงคนแรกของเวนิสเริ่มทำงานให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง มีการโวยวายในหมู่คนอื่นอย่าง gondolieri chauvinistic อย่างมากไม่มากเพราะเธอเป็นผู้หญิง แต่เป็นเพราะเธอไม่ได้มาจากเวนิส สำหรับนักเดินทางเวนิสมีการเดินทางมากกว่าหนึ่งครั้งที่สามารถบรรลุได้ คุณสามารถเยี่ยมชมได้สิบครั้งก่อนที่คุณจะเห็นทุกอย่างที่จะเห็นและอีกต่อไปเพื่อหาวิธีการเดินทางจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งด้วยการเดินเท้า เวนิสเป็นเขาวงกต แต่มีสิ่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยสมบัติอันน่าทึ่ง

โชคดีที่ข้อมูลสำคัญบางอย่างสามารถครอบคลุมได้ในหนึ่งวัน Piazza San Marco, มหาวิหาร, Campanile, Ducal Palace, มุมมองข้ามอ่างล้างหน้าของ San Marco ไปยัง San Giorgio และการเดินทางไป Caffe Florian ล้วนอยู่ใกล้กัน จากนั้นความสนุกที่แท้จริงจะเริ่มขึ้นเมื่อคุณไปตามเส้นทางตัดสินใจที่จะสำรวจทุกสิ่งที่มีให้เห็นในพื้นที่เดียวใช้ระบบขนส่งสาธารณะเพื่อกระโดดข้ามเกาะต่าง ๆ ในทะเลสาบหรือทำงานในแบบของคุณผ่านรายการโบสถ์ส่วนตัวปาลาซซี , scuole และพิพิธภัณฑ์ ในทุกช่วงเวลาของวันเวนิสเวนิสจะล่อลวงคุณด้วยความเป็นไปได้ที่อร่อยไม่ว่าคุณจะต้องการของว่างเครื่องดื่มหรือเพลิดเพลินกับมื้ออาหารที่ยาวนานเหมือนที่ชาวเวนิสทำดี ทัวร์อิตาลี ITALY IN LUV รับจัด ทัวร์อิตาลี ด้วยบริการรถเช่าพร้อมคนขับในอิตาลี