ความจริงเกี่ยวกับการบำบัดน้ำเสียและจุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย

ในกรณีที่คุณไตร่ตรองว่าน้ำเสียในท้องถิ่นไปที่ไหนและเหมาะสมที่จะนำกลับมาใช้ใหม่ โรงบำบัดน้ำเสียคือคำตอบอย่างแน่นอน จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียแยกสิ่งปนเปื้อนออกจากน้ำเสียเพื่อบำบัดอย่างมีประสิทธิภาพและทำให้มันสะอาด น้ำเสียในท้องถิ่นประกอบด้วยของเสียที่เป็นของเหลวซึ่งไหลออกจากห้องน้ำ สถานที่ซักรีด ห้องน้ำ ห้องครัว และอื่นๆ น้ำเสียในท้องถิ่นแบ่งออกเป็นสองประเภท น้ำเกรย์และน้ำดำ น้ำสีเทาเป็นของเหลวที่สิ้นเปลืองจากการล้างจาน เสื้อผ้า และฝักบัว น้ำดำประกอบด้วยอุจจาระและอื่น ๆ

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียสิ่งปฏิกูลที่ส่งไปยังโรงบำบัดน้ำเสีย

มีหลักการและมาตรฐานเฉพาะที่ได้รับอนุญาตจากรัฐและรัฐบาลแห่งชาติ จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียสิ่งปฏิกูลโดยโรงบำบัดน้ำเสียในบริเวณใกล้เคียงได้ โรงบำบัดน้ำเสียใช้ประโยชน์จากตัวกรองชีวภาพ จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียหรือระบบบำ

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย ราคา

บัดแบบไม่ใช้ออกซิเจนขั้นสูง ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ ทางระบายน้ำจะถูกส่งไปยังโรงบำบัดน้ำเสียที่รัฐบาลดำเนินการ แต่ละเมืองมีการจัดระเบียบและประกอบรากฐานของช่องอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วยเหตุผลเฉพาะนี้

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียในที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับน้ำดำ จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียของจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดโรค ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษาและใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง อาจส่งผลให้เกิดการติดเชื้อและเป็นอันตรายต่อสนามหญ้าของธรรมชาติเช่นเดียวกัน การบำบัดน้ำดำเป็นขั้นตอนสำคัญในระดับที่ดีก่อนที่จะปล่อยลงสู่ลำธาร ทะเลสาบ และแหล่งน้ำอื่นๆ แบล็กวอเตอร์มีลักษณะคล้ายกับที่เรียกว่าน้ำเสีย การจัดการน้ำเสียในท้องถิ่นในโรงบำบัดประกอบด้วยสามขั้นตอน

เป้าหมายหลักในขั้นตอนสำคัญคือการแยกของแข็ง

ออกจากของเสียที่เป็นของเหลว นี่เป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากการบำบัดสำหรับของแข็งนั้นแตกต่างจากการบำบัดของเสียที่เป็นของเหลว ในกระบวนการตกตะกอนจะเป็นประโยชน์ น้ำเสียถูกเก็บในถังตกตะกอนขนาดใหญ่ ถังตกตะกอนเหล่านี้มีขนาดใหญ่ ดังนั้นของแข็งที่เบากว่า เช่น ไขมันในน้ำมัน จะเล็ดลอดออกมาด้านบน จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียและเมือกหรือของแข็งที่หนักกว่าจะอยู่ที่ด้านล่าง ของแข็งที่ลอยอยู่จะถูกตัดออก ในขั้นตอนที่สอง การอพยพของส่วนประกอบอินทรีย์ที่แตกออกจะดำเนินการ สิ่งนี้ดำเนินการโดยแบคทีเรียที่เกิดจากน้ำทั่วไป

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียที่สำคัญซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการนำกลับมาใช้ใหม่หรือปล่อยทิ้ง เราเคยคิดบ้างไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับน้ำทั้งหมดที่เราใช้ในชีวิตประจำวันของเรา หากทรัพย์สินของคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับระบบระบายน้ำหลัก ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องมองหาทางเลือกอื่นในการดูแลน้ำเสียจากบ้านหรือทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ของคุณ มีตัวเลือกมากมายที่คุณสามารถเลือกได้ ระบบบำบัดน้ำเสียที่อยู่อาศัยประกอบด้วยห้อง 2 หรือ 3 ห้องซึ่งใช้แยกของเสียที่เป็นของเหลวและของแข็ง น้ำเสียถูกกักไว้ในถังบำบัดน้ำเสียนานพอ ซึ่งจะทำให้เกิดตะกอนที่ก้นถัง