จำหน่าย Mechanical seal ซีลเครื่องกลของคุณล้มเหลว

จำหน่าย Mechanical seal

 

ซีลเครื่องกลมีประโยชน์อย่างมากในการใช้งานต่างๆ รวมทั้งใช้ในปั๊ม แต่ถ้าคุณสังเกตว่าแมวน้ำของคุณดูเหมือนจะล้มเหลวบ่อยครั้งและเร็วขึ้นสำหรับเรื่องนั้น อาจมีบางสิ่งที่คุณทำผิด ความล้มเหลวอาจเป็นผลมาจากข้อผิดพลาดในการติดตั้งและการเลือก จำหน่าย Mechanical seal อาจเป็นผลมาจากการจัดการซีลที่ไม่ดี โดยให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับการเลือก การติดตั้ง และการดำเนินการ คุณจะสามารถรักษาความล้มเหลวให้น้อยที่สุดได้

จำหน่าย Mechanical seal ที่อยู่ในตำแหน่ง

Mechanical seal จะประสบกับความร้อนช็อกและแตกในไม่กี่วินาที ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าปั๊มทำงานภายใต้สภาวะที่เหมาะสมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ การสั่นสะเทือนของปั๊มเป็นอีกสาเหตุหนึ่งของการซีลล้มเหลว การสั่นสะเทือนอาจเป็นผลมาจากการวางแนวที่ไม่เหมาะสม ความไม่สมดุลของปั๊ม การทำงานของปั๊มบนซึ่งอยู่ไกลจากซ้ายหรือขวาบนเส้นโค้งประสิทธิภาพมากเกินไป เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วมันจบลงด้วยการทำร้ายอุปกรณ์และซีลที่เสียหายหรืออายุการใช้งานที่สั้นลงของซีลคือสิ่งที่คุณได้รับจากผลลัพธ์ของคุณ

การตอกเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้กับแมวน้ำกลของคุณ หน้าซีลมีความเปราะบาง และเมื่อคุณกดคัปปลิ้งเข้ากับเพลาปั๊ม คุณจะทำลายซีลทางกลได้อย่างแน่นอน ใช้วิธีการอื่นในการวางข้อต่อเพื่อให้ซีลยังคงสภาพเดิมและอยู่ในรูปทรงด้านบน การจัดการปั๊มอย่างไม่เหมาะสมโดยส่วนใหญ่แล้วมอเตอร์จะสะดุดและบิดเพลาซึ่งทำให้เกิดการเคลื่อนที่ของวงโคจรที่ส่งผลต่อชิ้นส่วนภายในและนำไปสู่ความล้มเหลวของซีล คุณจะลดอายุแบริ่งลงเมื่อคุณไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนการเริ่มต้น ควรหลีกเลี่ยงการจำหน่าย Mechanical seal อย่างไม่เหมาะสม

เนื่องจากอาจทำให้อีลาสโตเมอร์สร้างความเสียหาย

ก่อให้เกิดปัญหาอื่นๆ ได้ ลักษณะแบนราบหรือแมวน้ำทำให้พวกมันอ่อนไหว ดังนั้นควรใช้ความระมัดระวังเมื่อจัดการกับพวกมัน จำหน่าย Mechanical seal มีแผนชำระล้างที่ประสานกัน หากไม่มีแผนล้าง คุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ปนเปื้อนและแยกน้ำออกซึ่งนำไปสู่ความร้อนที่มากเกินไปและการสึกกร่อนของซีลซึ่งส่งผลให้อายุการใช้งานสั้นลง การชำรุดของซีลเชิงกลส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการเลือกซีลและวัสดุซีลที่ไม่ถูกต้อง

การเลือกใช้วัสดุที่ไม่ดีจะทำให้ตราประทับของคุณไม่คงไว้ซึ่งจุดประสงค์ในการใช้งานของคุณ คุณจึงควรพิจารณาสภาพการทำงานและกิจกรรมที่ไม่เกี่ยวกับกระบวนการ เช่น การล้างกรด การนึ่ง และการทำความสะอาดเมื่อทำการเลือก วัสดุของซีลและประเภทของซีลควรตรงกับของเหลวที่จะปิดผนึก มิฉะนั้น จำหน่าย Mechanical seal จะประสบปัญหาในการปฏิบัติงาน มีตราประทับที่ถูกต้องสำหรับทุกการใช้งานเสมอ ดังนั้นจงค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ