ซอฟต์แวร์กายภาพบำบัดที่บันทึกเวลาที่เรียกเก็บเงินได้โดยอัตโนมัติ

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือที่สามารถช่วยให้คุณได้รับการอ้างอิงเพิ่มเติมสำหรับคลินิกกายภาพบำบัดของคุณซอฟต์แวร์กายภาพบำบัดที่บันทึกเวลาที่เรียกเก็บเงินได้โดยอัตโนมัติเมื่อนักกายภาพบำบัดของคุณบันทึกการบำบัดเสร็จสิ้นจะมีประสิทธิภาพสูงและลดเวลาที่พลาดไปอย่างมาก ราคา คลินิกกายภาพบำบัดที่ไม่มีระบบที่แม่นยำมักจะละเลยหรือคำนวณชั่วโมงที่เรียกเก็บเงินผิด คลินิกกายภาพบำบัดซึ่งทำให้ตัวเองต้องสูญเสียเงินไปหลายพันดอลลาร์

ในช่วงเวลาหนึ่งปี คุณลักษณะการหมดอายุและการเรียกเก็บเงินซ้ำอัตโนมัติสามารถช่วยให้คุณอยู่เหนือใบแจ้งหนี้ที่คงค้าง และแบบฟอร์มการเคลมประกันแบบบูรณาการจะส่งผลให้มีการปฏิเสธการเรียกร้องน้อยลงหากธุรกิจกายภาพบำบัดของคุณไม่มีแนวทางแก้ไขที่พิสูจน์แล้ว คลินิกกายภาพบำบัดก็ไม่สามารถสร้างผลกำไรสูงสุดให้กับคุณหกายภาพบำบัดรือพนักงานของคุณได้ สำรวจโซลูชันซอฟต์แวร์กายภาพบำบัดที่มีอยู่ในขณะนี้ เพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุดในอนาคต

กับบริการที่ผู้อ้างอิงได้รับหรือไม่ ส่งจดหมายถึงแพทย์ที่แนะนำภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ผู้อ้างอิงมาคลินิกกายภาพบำบัดเพื่อที่พวกเขาจะได้รู้ว่าคนที่พวกเขาแนะนำนั้นกำลังได้รับการดูแลจากคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีระบบการติดตามผู้ป่วยที่ได้รับการอ้างอิงจากแพทย์อย่างชัดเจน เพียงแค่เตรียมรับผู้อ้างอิงไม่เพียงพอ คุณต้องติดต่อกับผู้อ้างอิงเป็นประจำเพื่อให้ผู้อ้างอิงมีความคล่องตัวคลินิกกายภาพบำบัด คุณสามารถดำเนินการนี้โดยสร้างจดหมายข่าวพิเศษสำหรับส่งต่อแพทย์เพื่อแจ้งให้พวกเขาทราบถึงบริการใหม่หรือเทคนิคใหม่บางอย่าง แพทย์อื่นๆ ที่เชี่ยวชาญด้านกุมารเวชศาสตร์ แพทย์โรคหัวใจ หมอซึ่งแก้โรคเท้า และแพทย์อายุรกรรมยังแนะนำผู้ป่วยที่กังวลเรื่องการเคลื่อนไหวและสมรรถภาพทางกาย