ช่อดอกไม้สำหรับทุกโอกาส

 

สั่งช่อดอกไม้คุณไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ มีร้านดอกไม้ออนไลน์จำนวนมากที่มีดอกไม้ตะกร้าลูกโป่งและของขวัญอื่น ๆ มากมาย ช่วงนี้มักจะได้รับการอัปเดตให้มีทั้งดอกไม้ฤดูร้อนช่อดอกไม้ฤดูใบไม้ผลิดอกไม้ประจำวันแม่เป็นต้น มีช่วงเวลาหนึ่งที่การจัดส่งดอกไม้มีราคาค่อนข้างแพง แต่ทุกวันนี้สามารถจัดส่งแบบพวงในราคาเริ่มต้นเพียง 9.99 ปอนด์ซึ่งรวมค่าจัดส่งแล้วและบางแห่งยังมีช็อคโกแลตฟรี 1 กล่องแฟนของฉันมักจะคร่ำครวญว่าฉันไม่เคยซื้อดอกไม้ให้เธอและถ้าฉันไปซื้อดอกไม้ที่ไหนมาจากปั๊มน้ำมันเมื่อฉันแวะไปรับอย่างอื่น

ฉันมักจะสงสัยว่าทำไมผู้หญิงถึงชอบช่อดอกไม้มาก

ทำไมผู้ชายถึงไม่ชื่นชมมันจริงๆ ฉันหมายความว่าอย่าเข้าใจฉันผิดฉันชอบมีดอกไม้อยู่รอบ ๆ บ้านเพราะมันมีกลิ่นหอมและทำให้สถานที่นั้นสดใสขึ้น แต่ฉันคงไม่รู้สึกขอบคุณที่พวกเขาสั่งให้ฉัน ถ้าดอกไม้ช่อโตกลายเป็นงานของฉันฉันคิดว่าฉันคงลำบากใจจริงๆ ดังนั้นสำหรับผู้หญิงทุกคนที่อยู่ที่นั่นหากคุณต้องการแสดงอีกครึ่งหนึ่งก็ส่งผลงานของเขาไปให้เขา ตอนนี้ฉันพบว่าการสั่งซื้อดอกไม้จากบริษัทจัดส่งดอกไม้ราคาถูก นั้นง่ายและราคาถูกมากจนคุณไม่มีข้อแก้ตัว ทุกวันเกิดวันครบรอบและโอกาสพิเศษอื่น ๆ ฉันสั่งซื้อเป็นพวง

เธอชื่นชมมันมากและสำหรับคนที่อายุน้อยกว่านั้นจะทำให้คุณได้รับคะแนนบราวนี่อย่างจริงจัง โอกาสดีอีกอย่างคือวันแม่แม่ของฉันอยู่ห่างไกลจากฉันและมันง่ายมากเพียงแค่ออนไลน์และสั่งดอกไม้ทางไปรษณีย์และติดการ์ดในโพสต์ ดอกไม้เป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับเกือบทุกโอกาส ไม่ว่าใครจะมีลูกฉลองวันเกิดหรือสูญเสียคนที่คุณรักช่อดอกไม้ก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุด สีและประเภทที่มีให้เลือกมากมายทำให้คุณสามารถค้นหาบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกโอกาสได้อย่างแท้จริง ผู้คนก็ชอบที่จะได้รับดอกไม้เช่นกันดังนั้นจึงทำให้เป็นของขวัญที่ดียิ่งขึ้นไปอีก แต่เราเริ่มให้ดอกไม้ได้อย่างไร

ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าใครเป็นผู้ให้ดอกไม้ช่อแรก

แต่มันสามารถย้อนกลับไปไกลถึงอดัมและอีฟได้อย่างง่ายดาย! เด็กวัยเตาะแตะจะเลือกดอกไม้ป่าเพื่อมอบให้แม่โดยอัตโนมัติวาดด้วยสีสันและความสวยงาม อย่างไรก็ตามเราทราบดีว่าแต่ละวัฒนธรรมใช้ช่อดอกไม้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ในกรีกโบราณดอกไม้ถือเป็นสมบัติของเทพเจ้าทำให้มีความพิเศษมาก มีบัญชีของดอกไม้ที่ถูกมอบให้เป็นของขวัญเป็นเวลาหลายพันปี ส่วนใหญ่จะเป็นดอกไม้ที่เก็บมาจากป่ารวมทั้งบางส่วนจากสวน ในสมัยวิกตอเรียดอกไม้ถูกใช้เพื่อแสดงมากกว่าความชื่นชมหรือความรัก จดหมายทั้งหมดสามารถเขียนด้วยดอกไม้เพียงอย่างเดียว

แม้ว่าความหมายที่แท้จริงจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมถึงสีและขนาด ตัวอย่างเช่นดอกกุหลาบสีแดงหมายถึง ความหลงใหลสีชมพูหมายถึงความโรแมนติกและกุหลาบสีปะการังหมายถึงมิตรภาพย้อนกลับไปในวันนี้ผู้คนรู้ความหมายของดอกไม้ที่พบมากที่สุดและสิ่งนี้ทำให้แต่ละช่อเต็มไปด้วยความหมายมากขึ้น ชายหนุ่มอาจส่งช่อดอกไม้ป่ามาให้หญิงสาว แต่มันคงเป็นข้อความที่ปลอมตัวจริงๆ! แม้แต่ในปัจจุบันบางคนก็สนุกกับการเรียนรู้ความหมายของดอกไม้และเพิ่มดอกไม้พิเศษเหล่านี้ลงในช่อดอกไม้ของพวกเขา มันเพิ่มมิติอื่น ๆ ให้กับช่อดอกไม้ผสมง่ายๆ สอบถามที่ https://florist-supply.com/