Exness และสถาบันการเงินที่ดำเนินการซื้อขายของคุณ

กฎระเบียบขั้นตอนแรกอย่างหนึ่งคือการตรวจสอบและดูว่านายหน้าอยู่ภายใต้การควบคุมของสำนักงานบริการทางการเงินหรือองค์กรหรือไม่ โดยปกตินายหน้าจะต้องแจ้งหมายเลขใบอนุญาตexnessต่อสาธารณะบนเว็บไซต์ของตนและเตรียมไว้ให้พร้อมหากมีคนขอ exnessหากคุณขอให้นายหน้าจัดหาหมายเลขทะเบียนของหน่วยงานกำกับดูแลของพวกเขาและพวกเขาปฏิเสธก็จะยกธงสีแดง อีกวิธีหนึ่งคือตรวจสอบเว็บไซต์ของหน่วยงานกำกับดูแลและสอบถามหรือค้นหา

นายหน้า โปรดทราบว่าหน่วยงานกำกับดูแลที่แตกต่างกันบังคับใช้กฎที่แตกต่างกันสำหรับโบรกเกอร์ดังนั้นการศึกษาข้อกำหนดและความน่าเชื่อถือของกฎระเบียบจึงเป็นความคิดที่ดีเช่นกันอีกวิธีหนึ่งคือการค้นหาว่าคนอื่นพูดถึงโบรกเกอร์ exness อย่างไรและประสบการณ์ของพวกเขากับพวกเขา คุณสามารถทำได้ผ่านฟอรัมเว็บไซต์ตรวจสอบนายหน้าอิสระหรือผ่านปากต่อปาก บางเว็บไซต์ที่ควรตรวจสอบอาจเป็นexnessPeace Army

ความแตกต่างที่สำคัญคือนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์สร้างตลาดภายใน

ประเภทของนายหน้าสิ่งสำคัญคือต้องสังเกตประเภทของโบรกเกอร์ exness ที่คุณอยู่ด้วยเช่นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์หรือนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ exnessในฐานะเทรดเดอร์คุณควรตัดสินใจว่าประเภทใดเหมาะสมกับกลยุทธ์การซื้อขายส่วนตัวของคุณ ความแตกต่างที่สำคัญคือนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

ติดต่อเรา https://thaifreeforex.com/th/pages/28424

 

สร้างตลาดภายในและทำการค้ากับลูกค้าของตน นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ไม่มีการซื้อขายจะส่งลูกค้าตรงไปยังผู้ให้บริการสภาพคล่องของตนรายชื่อผู้ให้บริการสภาพคล่อง

หากคุณทำการค้ากับโบรกเกอร์ที่ไม่มีการซื้อขาย (หรือโบรกเกอร์ ECN + STP) คุณควรพิจารณาผู้ให้บริการสภาพคล่องของพวกเขา นี่คือสถาบันการเงินที่ดำเนินการซื้อขายของคุณ นอกจากนี้ยังมีผลกระทบต่อราคาที่คุณจ่ายเพื่อเปิดการซื้อขาย รายการ LP กำหนดว่านายหน้าเป็นนายหน้า exness จริงหรือเท็จ โบรกเกอร์ ECN exness ที่แท้จริงคือการเชื่อมต่อกับ LP ที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้อย่างน้อยหนึ่งรายการเช่น Deutsche Bank หรือ Bank of America

การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับประเภทของผลิตภัณฑ์

บริการใดบ้างที่นายหน้าเสนอเป็นปัจจัยสำคัญอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณา ผู้ค้าบางรายไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากเครื่องมือการซื้อขาย exnessบางอย่าง ตัวอย่างเช่นอาจต้องการการสนับสนุน VPS exnessการตั้งค่า FIX API, การซื้อขายอัตโนมัติหรือการซื้อขายบนมือถือ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกโบรกเกอร์ที่ให้บริการแบบเดียวกัน exnessดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาว่ากลยุทธ์ของคุณต้องใช้เครื่องมือใดและนโยบายของโบรกเกอร์จะอนุญาตประเภทกลยุทธ์ของคุณ

หรือไม่การสื่อสารคุณต้องการให้นายหน้าของคุณพร้อมและยินดีช่วยเหลือตลอดเวลา ทดสอบการสนับสนุนผ่านแชทสดโทรศัพท์หรืออีเมล โบรกเกอร์ Exnessการทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับประเภทของผลิตภัณฑ์และบริการที่พวกเขานำเสนอและทดสอบความเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือ การมีผู้ติดต่อภายในนายหน้าซื้อขาย exness ของคุณมีประโยชน์มากและการรู้ว่าพวกเขาพร้อมให้ความช่วยเหลือในกรณีที่เกิดปัญหาในอนาคตเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา