การพัฒนาตนเองความหมายอย่างชัดเจนต่อสิ่งที่เป็นความจริง

การพัฒนาตนเองเป็นที่พูดถึง แต่แทบไม่เข้าใจ การพัฒนาตนเองช่วยให้คุณเป็นใครและเป็นอะไรมากกว่าที่คนอื่นกำหนด การมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองเป็นขั้นตอนแรกบนเส้นทางการดำเนินชีวิตตามเงื่อนไขของคุณและเจตจำนงเสรีที่แท้จริงของผู้สร้างของคุณมีไว้สำหรับคุณเมื่อฉันเติบโตมาพร้อมกับพัฒนาตนเองคนและพี่ชายหนึ่งคนอายุน้อยกว่าฉันเรามีของเล่นและเกมมากมายอยู่รอบบ้าน โจลินน้องสาวของฉันมีเครื่องรางสำหรับลิงแนะนำฉันให้รู้จักกับเรื่องงี่เง่าของลิง

ที่มักจะมีปัญหาอยู่เสมอ คุณรู้เรื่องราวของลิงตัวนี้พัฒนาตนเองและกิจกรรมของเขาหรือไม่มันเกี่ยวกับลิงที่สัมผัสสิ่งของหยิบจับอะไรก็ได้ที่ไม่ได้ตอกลงไปเปิดประตูเล่นโทรศัพท์สำรวจหลังรถบรรทุกก่อนจะขึ้นรถและพาตัวเองเข้าสู่ธุรกิจลิงทุกชนิด ไม่มีอะไรสามารถหลบหนีการบอกกล่าวของลิงน้อยตัวนี้ได้ เด็ก ๆ ชอบจอร์จเพราะเขาเหมือนพวกเขามากเผ่าพันธุ์มนุษย์จะไม่มีวันก้าวหน้าในการพัฒนาตนเองและในการทำความเข้าใจตัวเองและโลก

การเรียนรู้ที่จะเพิ่มศักยภาพของคุณและสร้างวินัยให้กับจิตใจของคุณ

หากเราไม่ตระหนักถึงความเป็นไปได้ในผู้คนรอบตัวเรานอกเหนือจากที่โลกกำหนดเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราต้องบอกเด็กในร้านว่าอย่าแตะต้องหรือให้ความสนใจกับการบ้านเมื่อเธออยากเล่นและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเองและการพัฒนาตนเองด้วยตนเองการเรียนรู้ที่จะเพิ่มศักยภาพพัฒนาตนเองของคุณและสร้างวินัยให้กับจิตใจของคุณโดยการเน้นความคิดของคุณเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตและการพัฒนาตนเอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการรับรู้ของคุณเกี่ยวกับโลกทั้งใบ

ควรถูกบีบออกไปทั้งหมดเราต้องรักษาแรงกระตุ้นของเราในการสำรวจตรวจสอบสังเกตสิ่งต่างๆและตระหนักถึงทุกสิ่งแทนที่จะยอมรับทุกสิ่งที่คุณเห็นจงปล่อยให้ตัวเองสังเกตเห็นพัฒนาตนเอง ถามคำถามค้นหาว่าสิ่งต่างๆทำงานอย่างไร ทำไมพวกเขาถึงมาที่นี่แทนที่จะอยู่ที่นั่นพัฒนาตนเอง ลองค้นพบตัวเองว่าทำไมดอกกุหลาบถึงเป็นสีแดงและท้องฟ้าเป็นสีฟ้า มองหาสีสันและความสวยงามและเตรียมประหลาดใจเซอร์ไพรส์ทำให้เราหยุดและให้โอกาสที่จะเกิดขึ้น

ทุกวันเราต้องเผชิญกับภาพลวงตาและเป็นไปไม่ได้เลยที่ภาพลวงตา

เราต้องเปิดใจให้ประหลาดใจ พวกเราส่วนใหญ่ชอบความคิดประหลาดใจและเป็นส่วนสำคัญของการประสบกับความกลัวและการพัฒนาตนเองซึ่งช่วยให้เรามองเห็นภาพลวงตาพัฒนาตนเองได้โดยตรงปาฏิหาริย์บอกเราว่าไม่มีภาพลวงตามีความจริงอยู่ในนั้น ทุกวันเราต้องเผชิญกับภาพลวงตาพัฒนาตนเองที่ภาพลวงตาหนึ่งภาพจะแสดงให้เห็นถึงความจริง

มากกว่าสิ่งอื่น ๆ แต่ถึงแม้ว่าเราจะให้ความสำคัญกับภาพลวงตามากกว่าเรื่องอื่น ๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่สิ่งนี้ไม่สามารถช่วยความจริงในลักษณะใด ๆ ด้วยการพัฒนาตนเองและการรักษาพระวิญญาณบริสุทธิ์ไม่สามารถแก้ไขภาพลวงตาให้เป็นภาพลวงตาได้เพียงเพื่อลวงตาสู่ความจริงพัฒนาตัวเอง ภาพลวงตาไม่ใช่ของจริงและเมื่อพระวิญญาณบริสุทธิ์ช่วยให้คุณเปลี่ยนไปสู่ความคิดที่ถูกต้องคุณจะเห็นว่าหากไม่มีภาพลวงตาสิ่งที่เหลืออยู่ก็คือความจริง