sphere inspection สิ่งต่าง ๆ ที่ครอบคลุมในระหว่างพวกเขา

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ทำการตรวจสอบเสารถยกอุตสาหกรรม ฉันได้รับการตอบรับที่ดีมากและมีคำถามที่ดีมาก ฉันยินดีที่ได้ทราบว่าคุณพบว่าแนวทางเหล่านี้มีประโยชน์ ขอขอบคุณทุกท่านที่ตอบกลับ และไม่มีไมค์คุณพูดถูกฉันไม่ได้สวมเข็มขัดนิรภัยเสมอเมื่อฉันใช้รถยก แต่ตอนนี้ฉันทำได้แล้ว sphere inspection ขั้นตอนการตรวจสอบการเปลี่ยนเกียร์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง sphere inspection ด้วยต้นทุนของการประกันและความยากลำบากในการค้นหาพนักงานที่มีคุณภาพดีสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการเห็นเกิดขึ้นคือหนึ่งในผู้ผลิตหลักของคุณได้รับบาดเจ็บ

เนื่องจากการ sphere inspection ความปลอดภัยของการกำกับดูแล

เรื่องของความปลอดภัยเป็นความรับผิดชอบอย่างต่อเนื่องสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องในการใช้งานอุปกรณ์ทางอากาศหรืออย่างน้อยในกรณี sphere inspection ไม่ควรทำการตรวจสอบในเวลาที่ซื้อบูมที่ใช้ แต่จริงๆแล้วทุกครั้งที่มีการใช้อุปกรณ์ใครสักคน ควรใช้เวลาสักครู่เพื่อตรวจสอบเครื่องและฟังก์ชั่นความปลอดภัยทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่า ทุกอย่างเป็นรูปร่างของเรือเหตุผลที่ฉันใช้เวลาเพิ่มขึ้นเล็กน้อยและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้นอกเหนือจากการ sphere inspection คืออุปกรณ์ยกทางอากาศตามธรรมชาติมีอันตรายมากหากไม่ได้ใช้อย่างถูกต้อง เมื่อใดก็ตามที่คุณนำคนงานขึ้นไป

sphere inspection วิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุคือหยุดก่อนที่จะเกิดขึ้น พวกเขาพูดว่าอะไร ออนซ์ของการป้องกันมีค่ารักษาปอนด์ อย่างไรก็ตามเรามาตรวจสอบการยกของบูม ก่อนอื่นเช่นเดียวกับรถยกเราจะเริ่มด้วยเครื่องยนต์ ก๊าซหรือดีเซลช่วยให้ตรวจสอบน้ำมัน ตรวจสอบระดับน้ำมันสีของน้ำมันดูหนาและสกปรกหรือมันสด เรียกใช้ผ่านมือของคุณเพื่อดูความสอดคล้องของน้ำมัน มีเศษกรวดหรือสิ่งสกปรกอยู่ในนั้นหรือไม่แล้วกลิ่นล่ะ

จำไว้ว่าสีที่มีลักษณะคล้ายน้ำนมหรือสีน้ำบนชุดระบายความร้อน

  • ด้วยน้ำอาจเป็นสัญญาณของปะเก็นหัวรั่วหรือปัญหาการระบายความร้อนอื่น ๆการเดินสายเป็นอย่างไร ดูเหมือนว่ามีบางคนทำงานหรือใช้สายไฟสีต่าง ๆ sphere inspection ในชุดสายไฟหรือรอบเครื่องยนต์หรือไม่
  • สตาร์ทเครื่องยนต์ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบฟังก์ชั่นเครื่องยนต์ทั้งหมด ความเร็วสูงหรือโช้คโซลินอยด์ถ้าติดตั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องทำงานจากทั้งส่วนล่างและส่วนบนโอเคพอเกี่ยวกับเครื่องยนต์
  • ตรวจสอบรอบปั๊มไฮดรอลิกและตัววาล์วsphere tank inspection ตามลักษณะของการทำงานอาจมีของเหลวไฮดรอลิกเล็กน้อยในบริเวณร่างกายหรือท่อวาล์ว แต่ส่วนใหญ่ไม่ควรมีรอยรั่วหรือน้ำมันหยด

ตรวจสอบการต่อท่อและสายยางของตัวเอง พวกมันปราศจากข้อผิดพลาดรอยร้าวและการรั่วไหลหรือไม่