Microscope กล้องจุลทรรศน์เพื่อการศึกษา

Microscope กล้องจุลทรรศน์เพื่อการศึกษามีบทบาทสำคัญในการศึกษาและการวิจัยในปัจจุบัน เป็นเครื่องมือการศึกษาที่ยอดเยี่ยมกล้องจุลทรรศน์เหล่านี้ช่วยให้นักเรียนดูภาพที่ขยายใหญ่ขึ้นของทุกสิ่งตั้งแต่ผนังเซลล์ของพืชจนถึงปีกผีเสื้อ กล้องจุลทรรศน์เพื่อการศึกษามอบความยืดหยุ่นและความแม่นยำสูงสุดสำหรับการดูภาพ

 

เนื่องจากมีกล้องจุลทรรศน์การศึกษาประเภทต่าง ๆ กล้องจุลทรรศน์ที่เลือกจะต้องเหมาะสมกับความต้องการของนักเรียนมากที่สุด กล้องจุลทรรศน์กำลังต่ำ – เรียกอีกอย่างว่าสเตอริโอหรือกล้องจุลทรรศน์ผ่า – ใช้สำหรับดูสิ่งที่มีขนาดใหญ่กว่าเช่นแสตมป์เหรียญและเม็ดทราย ส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับชิ้นตา 10X และ 20X เนื่องจากเป็นเรื่องง่ายที่จะโฟกัสกล้องจุลทรรศน์ชนิดนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็ก มีสามรุ่นให้เลือก – กำลังเดียวสองกำลังและกล้องจุลทรรศน์สเตอริโอแบบซูม

 

กล้องจุลทรรศน์กำลังสูงสามารถใช้เพื่อดูวัตถุขนาดเล็กเช่นแบคทีเรียเซลล์พืชและตัวอย่างเลือด กำลังขยายทั่วไปของพวกเขาคือ 40X, 100X และ 400X กล้องจุลทรรศน์กำลังแรงสูง ได้แก่ กล้องจุลทรรศน์ชีวภาพ, กล้องจุลทรรศน์ผสมและกล้องจุลทรรศน์โลหะวิทยา กล้องจุลทรรศน์ที่ใช้ในการศึกษาเพื่อใช้ในการดูโลกด้วยกล้องจุลทรรศน์ กำลังขยายของพวกเขาสามารถอยู่ในช่วงสูงถึง 1000X Travel Lab, MicroQuest, Explorer II, Observer III และ Observer IV Binocular Microscope เป็นรุ่นยอดนิยม

 

ไมโครสโคปแบบดิจิตอล Microscope ยังถูกนำมาใช้อย่างมากเพื่อการศึกษา กล้องจุลทรรศน์เหล่านี้จะช่วยให้นักเรียนดูภาพขนาดใหญ่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ผ่านการเชื่อมต่อ USB ดังนั้นพวกเขาจึงให้การฉายภาพด้วยกล้องจุลทรรศน์แก่ผู้ชมจำนวนมาก นอกจากนี้ไมโครสโคปแบบดิจิตอลยังช่วยให้นักเรียนสามารถบันทึกและพิมพ์ภาพได้