เซรั่มดร.จิวต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดคืออะไร

เมื่อคุณอายุมากขึ้นคุณจะสังเกตเห็นเส้นริ้วแรก ๆ ถัดไปริ้วรอยเริ่มปรากฏเป็นเส้นที่ลึกและลึก ผิวหนังของคุณยืดออกและใหญ่เกินไปสำหรับร่างกายของคุณและความแน่นและความยืดหยุ่นก็หมดไป หากคุณใช้เซรั่มดร.จิวหรือครีมบำรุงผิวหน้าคุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างของผิวหน้าของคุณสักสองสามนาที แต่ผลก็จะหายวับไป มันเกิดขึ้นเพราะประเภทของครีมบำรุงผิวที่คุณใช้ ครีมบำรุงผิวหน้าเพียงแค่เคลือบผิวของคุณเพื่อให้ความชุ่มชื้นในอีกต่อไปเล็กน้อย แต่มันไม่มีผลกระทบยาวนาน หากคุณอ่านฉลากบนครีมหลายชนิดคุณจะสังเกตเห็นว่ามีส่วนผสมที่หลากหลาย น้ำมันแร่และผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมอื่น ๆ เคลือบผิวของคุณและป้องกันการหายใจ

เซรั่มดร.จิวของคุณอาจมีคอลลาเจนนั่นคือ

สิ่งที่ทำให้ผิวกระชับ อย่างไรก็ตามคอลลาเจนนั้นสำคัญมาก ผิวหนังไม่ดูดซับเพราะโมเลกุลมีขนาดใหญ่เกินไป มันเหมือนกับการถูหัวของคุณด้วยแมวขนยาวและคาดว่าจะปลูกผม คุณต้องได้รับผลิตภัณฑ์ที่กระตุ้นร่างกายของคุณเองเพื่อเพิ่มการผลิตคอลลาเจน คุณต้องมองหาเซรั่มดร.จิวที่ไม่พยายามปกปิดผิว แต่แนะนำให้คืนความอ่อนเยาว์ ครีมบำรุงผิวที่มาจากวิทยาศาสตร์และการค้นคว้ามานานหลายปีจากบริษัทที่ใช้เงินไปกับการวิจัยและพัฒนาไม่ใช่การตลาด

หากคุณกำลังมองหาวิธีรักษารอยคล้ำใต้ตาคุณอาจเคยได้ยินเซรั่มดร.จิว สิ่งที่คุณต้องรู้ในขณะนี้คือสิ่งที่ต้องมองหาในครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีและมันเกี่ยวข้องกับโปรตีนคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างไร เซรั่มดร.จิวนี่คือสิ่งที่ฉันจะอธิบายในบทความนี้ดังนั้นโปรดอ่านต่อไป คอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโปรตีนในผิวหนังที่มีความรับผิดชอบต่อความกระชับและความยืดหยุ่นของผิวเมื่อคุณยังเด็ก เมื่อคุณอายุมากขึ้นโปรตีนเหล่านี้จะแตกตัว

เมื่อระดับภายในผิวของคุณลดลงคุณจะได้รับริ้วรอย

มีเซรั่มดร.จิวในตลาดที่มีคอลลาเจน ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่มีข้อความว่าคอลลาเจนเซรั่มดร.จิวตรวจสอบอย่างระมัดระวัง หากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมคุณควรหาผลิตภัณฑ์ใหม่ โปรตีนคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะถูกดูดซึมผ่านผิวหนังดังนั้นจึงไม่สามารถช่วยผิวของคุณได้หากนำไปใช้กับพื้นผิว เหตุผลเดียวที่มีโปรตีนนี้เป็นส่วนผสมสำหรับครีมหรือโลชั่นทุกชนิดคือการใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ไม่รู้

อย่างไรก็ตามมีครีมที่สามารถเปลี่ยนปริมาณคอลลาเจนและอีลาสตินที่มีอยู่ในผิวของคุณได้ เซรั่มดร.จิวเหล่านี้มีส่วนผสมที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินอีกครั้ง เมื่อปริมาณคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มขึ้นรอยเหี่ยวย่นจะลดลงและผิวของคุณจะหนาขึ้น รอยคล้ำใต้ตามีสาเหตุมาจากหลอดเลือดขยายและปรากฏให้เห็นผ่านทางผิวหนัง หลอดเลือดดำคล้ำขึ้นและปรากฏเป็นพื้นที่มืดภายใต้ดวงตาของคุณ คัดจมูก, ภูมิแพ้และยาบางชนิดสามารถทำให้เกิดการขยายตัว